top of page
No tags yet.

SEARCH BY TAGS: 

RECENT POSTS: 

FOLLOW ME:

  • Facebook Clean Grey
  • Twitter Clean Grey
  • Instagram Clean Grey

When a friend bullish to buy Price swimming pool finished Chiang Mai.

ได้แต่กับเฉินเสงคนเดียวนั่นแหละ ก็มีหัวหน้าสมาพันธ์คนไหนบ้างเล่าที่ไม่รู้กระทั้งว่าสมาพันธ์ของตัวเองมี สมาชิกอยู่กี่คน และมีใครบ้างน่ะ ? เฉินเสง ราคาสระว่ายน้ําสําเร็จรูป เชียงใหม่ ที่ไม่ทราบจะหัวเราะหรือ ร้องไห้ดียิ้มเยาะตัวเองพลางลองตรวจรายซื่อสมาชิกทุกคนในสมาพันธ์ดู ปรากฏว่าในบรรดารายซื่อสมาชิกทั้ง 150 ซื่อ คนที่เขาเห็นชื่อแล้วนึก หน้าไม่ออกมีตั้งเกือบ 100 คน!

หัวหน้าสมาพันธ์แบบนี้เนี่ยนะที่ตันฝันหวานจะปรับปรุงระบบ ไนสมาพันธ์? ผู้บังคับบัญชาที่กระทั้งตัวเองมีกำลังทหารในมือกี่คน มี อาวุธอะไรเท่าไหร่บ้างก็ยังไม่รู้ แล้วจะไปสั่งให้ลูกน้องปฏิบัติหน้าที่ได้ยัง ไงไม่ทราบ ?

จากประสบการณ์ของนักเล่นเกมอาชีพมือเก่าอย่างครุโพ การ ล่วงรู้ข้อมูลทั้งหมดนี่สิถึงจะเป็นหลักการแห่งจอมคนผู้ซึ่งควบคุม สถานการณ์ทุกอย่างเอาไวในมืออย่างแท้จริง ซึ่งในจุดนี้ เฉินเสงยังต้อง พยายามอีกมากนัก

เฉินเสงติดต่อหาครุโพเป็นครั้งที่ 4 ในช่วงเข้าอันแสนสั่นนี้ สระว่ายน้ําสําเร็จรูป ราคาเท่าไหร่ กว่า เขาจะเล่าเรื่องที่คุยกับชากุหลาบจบ ครุโพก็พ่น'ข้าวพรวดหัวเราะก๊ากํใป เรียบร้อยแล้ว

นอกจากยิ้มจืดเจื่อนแล้ว เฉินเสงยังอดเคืองไม่ได้ จึงย้อนถาม เสียงข่นว่าครโพร้จักสมาชิกในสมาพันธ์หมดทกคนหรือไง ครุโพศอกกลับอย่างไม่มีการเกรงอกเกรงใจว่า ใครก่อร่าง กิจการอะไรไว้ ก็ต้องแบกรับเอาเองสิ! ถึงเขาจะไม่ใช่หัวหน้าสมาพันธ์ก็เถอะ แต่อย่างน้อยเขาก็รู้จักคนในสมาพันธ์ตั้งครึ่งหนึ่งแหละน่า เฉินเหิเงที่เป็น หัวหน้าสมาพันธ์ตัวจริงนึ่สิออกจะเหลวไหลเกินเหตุไปแล้วจริงๆ

สุดท้ายครุโพบอกใหัเฉินเหิเงไปทำการบ้านมาให้ดีๆ สระว่ายน้ําสําเร็จรูป ขนาดเล็ก ราคา รีบๆ ยัด เสริมข้อมูลพื้นฐานที่หัวหน้าสมาพันธ์ควรจะรู้ให้มันครบๆ ซะ ไม่อย่างนั้น เกิดจำเป็นต้องสั่งการเคลื่อนกำลังคนในสมาพันธ์ทั้งหมดขึ้นมาจันไหน ลักวันละก็ มีหวังหัวเราะไม่ออกแน่

นอกจากนี้ ถึงแม้ชากุหลาบจะแกล้งป่นหัวเฉินเหิเงเล่น แต่ที่ เธอพูดมาก็เป็นความจริง นั้นคือ จริงอยู่ว่าสมาพันธ์เหิเงแบ่งออกเป็น 5 ตึก แด่นอกจากสมาชิกระดับหัวหน้าตึกขึ้นไปแล้ว สมาชิกคนอื่นๆ ที่เหลือ ต่างก็ไม่ได้สังกัดตึกไหนเป็นที่แน่นอนทั้งนั้น บวกกับพวกหัวหน้าตึกทุก สระว่ายน้ําสําเร็จรูป pantip คนต่างก็ฑำงานขยันขันแข็งกันเกินไป โดยพากันแบกรับงานส่วนใหญ่ เอาไว้ช ะเอง ซึ่งทำเอาสมาชิกสมาพันธ์เหิเงกลายเป็นกลุ่มผู้เล่นที่สบาย ที่สุดในเกมราชาแห่งราชันไปเลย เนื่องจากสมาพันธ์เหิเงก่อตั้งขึ้นอย่างราบรื่นเกินไป บวกกับมี อยู่พักหนึ่งที่เฉินเหิเงแอบอู้งานมากเกินไป ทำให้หลังจากเลือกตัวรอง หัวหน้าสมาพันธ์ขึ้นมาแล้ว มีสมาชิกใหม่จำนวนมากที่รองหัวหน้าสมา- พันธ์เป็นผู้รับเข้ามา ถึงแม้หลังจากนั้นจะมีสมาชิกสมาพันธ์จำนวนมาก ตั้งกลุ่มร่วมกับเฉินเหิเงตอน!]กวิชาเพื่อช่วยเลื่อน สระว่ายน้ําสําเร็จรูป เชียงใหม่ ระดับทักษะบัญชาการ ให้เขาก็ตาม แต่ตอนนั้นเฉินเฟิงเอาแต่นั้งเหม่ออยู่ในกระโจมทั้งวัน ก็เลย จำใครไม่ได้เลยสักคน

bottom of page