top of page
No tags yet.

SEARCH BY TAGS: 

RECENT POSTS: 

FOLLOW ME:

  • Facebook Clean Grey
  • Twitter Clean Grey
  • Instagram Clean Grey

No word most people to buy. Swimming pool finished lazada.

หลังจากใช้ติดต่อกัน 7 วันตามขีดจำกัดสูงสุดแล้ว ต้อง พักผ่อนเป็นเวลา 24 ชั่วโมงขึ้นไป จึงจะไม่ก่อให้เกิดผลข้างเคียงต่อร่างกาย ขณะที่กำลังคิดจะบอกลากับทุกคน อันธพาล 5 คนนั้นที่เห็นได้ ชัดว่าอาศัยพวกมากรังแกคนอื่นต้นโผล่มาเสียแล้ว ตอนแรกเฉินเฟิงกะ จะใช้วิธีประนีประนอมเพราะไม่อยากมีเรื่อง สระว่ายน้ําสําเร็จรูป intex เหมือนกัน แต่คนรู้จักของเขา ถูกรังแกครั้งแล้วครั้งเล่า ทำให้เขาชักจะทนลูต่อไปไม่ไหว

แต่เฉินเหิเงก็ ยังเข้าไปห้ามอู่ซิว เหิเงที่กำลังจะระเบิ ดโทสะ เพราะถ้าลงมือเล่นงานคนอื่นก่อน ระบบจะตัดสินทันทีว่าอู่ชิวเหิเงโจมตี ด้วยเจตนาร้าย ถึงตอนนั้นต่อให้ฝ่ายโน้นร่วมมือกันเล่นงานอู่ชิวเหิเง พวก เขาก็ไม่มีสิทธิ้เข้าไปช่วยเสียแล้ว

เฉินเหิเงติดหน้าไม้ ขึ้นสูกดอกเงินเตรียมพร้อม แถมยังใช้คาถา ท่องลมให้อเล็กช์ อู้คง และหลายฝอีกต่างหาก สัตว์อสูรรอบๆ คนทั้ง 5 ถูกเฉินเหิเงจัดการกวาดเสียเรียบ

สัตว์อสูรบริเวณนี้ระดับไม่สูงมากกันทั้งนั้น จึงไม่มีปัญญา ด้านทานการประสานโจมตีของอเล็กซ์กับอู้คงแค่เปรี้ยงเดียวเสียด้วยชํ้า ส่วนหลายฝูมีสืเท้าจัดอยู่แล้ว เมื่อได้คาถาท่องลมมาช่วยยิ่งเร็วจนเหลือเชื่อ ยังไม่ทันเห็นชัดตาด้วยซํ้าว่าสัตว์อสูรระเบิดให้อะไร ของก็ถูกมันกินไป สระว่ายน้ําสําเร็จรูป lazada เรียบร้อยแล้ว

คนทั้ง 5 เพิ่งจะมารู้ต้วเอาตอนนี้เองว่าคนกลุ่มนี้ใช่จะรังแกกัน ได้ง่ายๆ แค่ผีเมือ'ของเฉินเหิเงเท่าที่เห็นต่อให้พวกเขาทุกคนฮือกันเข้าไปรุม ยังไม่แน่เลยว่าจะมีปัญญาเอาชนะได้! จึงได้แต่ขยี้จมูกแล้วพากันค่อย ๆ ครั้นพวกอู่ซิวเสงเห็นเข้า ก็พากันระเบิดหัวเราะลั่นอย่างกลั้น ไม่ไหวทันที ทำเอาอันธพาลทั้ง 5 ต่างโมโหเดือด สระว่ายน้ําสําเร็จรูป pantip แต่เนื่องจากพวกตน เปนฝ่ายพูดจาอวดดีออกไปเอง แถมเห็นได้ชัดว่าคนพวกนี้เป็นพวกเดียวกัน เกดลงไม้ลงมือกันขึ้นมา พวกเขาไม่โดนรุมยำสิแปลก

เพื่อป้องกันเหตุฉุกเฉิน เฉินเสงจึงรวมกลุ่มตัวเองกับพวกเพื่อนๆ ทุกคนเอาไว้ก่อนทันที แบบนี้ไม่ว่าใครคนไหนถูกโจมดี พวกผู้เล่นในกลุ่ม เดียวกันจะสามารถลงมือด้วยกันได้หมด สระ ว่า ย น้ํา สําเร็จรูป ขนาด ใหญ่ ทุกคนโดยไม่ต้องกลัวจะถูก ระบบตัดสินว่าโจมตีก่อนด้วยเจตนาร้าย ผู้เล่นนายพรานอดใจไม่ไหว ยิงธนูใส่คนแคระที่เพิ่งจะเกิดใหม่ ตัวหนึ่ง เฉินเสงไม่พูดมากความ ยิงธนูเงินตามไปด้วยทันที อเล็กซ์กับ Iโคงช่วยกัน,ทุบ1ชํ้าตัวละที ปิดบัญชีคนแคระไปในพริบตา

คนแคระระเบิดให้เงิน 10 เหรียญเงินและก้อนโลหะ 1 ก้อน แต่ ครั้งนี้เฉินเสงไม่ได้ลั่งให้หลายฝูไปเก็บของ และค่อยๆ เดินไปเก็บเฮง

ผู้เล่นอาชีพนักรบคลั่งกำลังคิดจะลงมือแย่งของที่ได้ สระว่ายน้ําสําเร็จรูป ราคาเท่าไหร่ หลายฝูก็ จงใจหาเรื่องขึ้นทันที ขณะที่มือของนักรบคลั่งกำลังจะแตะถูกของ หลายฝู แว้ดการกลืนเหรียญเงินและก้อนโลหะลงท้องไปเรียบร้อย ผลคือนักรบ คลั่งคว้าได้แต่ความว่างเปล่า

bottom of page