top of page
No tags yet.

SEARCH BY TAGS: 

RECENT POSTS: 

FOLLOW ME:

  • Facebook Clean Grey
  • Twitter Clean Grey
  • Instagram Clean Grey

Choose the swimming pool finished. Which is the best

จากที่นี่ มีหวังไม่มีทางได้รู้กระทั่งสาเหตุการตายแหงๆ น่าเสียดายที่เพิ่ง จะมาคิดหนีเอาตอนนี้มันสายเสียแล้ว เพราะเฉินเหิเงถูกบรรดาผู้เล่นที่ กำลังฉุนขาดล้อมเอาไว้ตั้งแต่เมื่อไรก็ไม่ทราบได้

ทันใดนั่นความคิดดีๆ ก็วาบขึ้น สระว่ายน้ําสําเร็จรูป เฉินเหิเงตะโกน'ว่า “ผมรับคำท้าดวลตัวต่อตัว !”

ฝูงชนที่ใกล้จะลุกฮืออยู่รอมร่อสงบลงอย่างรวดเร็ว วงที่ล้อมอยู่ก็ ขยายออกไปมาก แต่ก็หาช่องว่างสำหรับหนีไม่พบ

ชายหนุ่มหน้าตาดีมากคนหนึ่ง สวมเกราะหนังทั่งตัว สองมือไม่ มีอาวุธใดๆ ก้าวผ่านฝูงชนมาหยุดอยู่เบื้องหน้าเฉินเหิเง แล้วพูดว่า

“ไอ้หนู นับว่านายกล้าหาญดี อย่าหาว่า สระว่ายน้ําสําเร็จรูป ไฟเบอร์กลาส ราคา ฉันไม่เตือนล่ะ ฉันคือ ทัณฑ์สวรรค์ไม่เคยแพในการดวลตัวต่อตัวมาก่อน!”

ชายฉกรรจ์ไว้เคราสองข้างแก้มที่ด้านข้างพูดว่า “แกตายแหงๆ ทัณฑ์สวรรค์เป็นประธานสมาคมนักรบเทพ เป็น แซมป๋สถิติดวลเดี่ยว จนตอนนี้ก็ยังไม่เคยมีใครสู้เสมอกับเขาได้ตัวยซํ้า อย่าว่าแต่จะเอาชนะเลย !”

เสียงจากระบบพลันตังขึ้นกลางอากาศว่า

“การนัดดวลตัวต่อตัวของผู้เล่น สระว่ายน้ําสําเร็จรูป ราคาถูก เฉิงเพิเงและทัณฑ์สวรรค์ในศีรษะเฉินเฟิงปรากฏเสียงจากระบบด้งต่อไปว่า “ผู้เล่นเฉินเหิเงปฏิบัติตามเงื่อนไข แสดงทักษะพื้นฐานของ นักรบเทพลุล่วง ได้รับทักษะ ‘ดาลตัวต่อตัว, ของนักรบเทพ ระตับที่ 1” เฉินเพิเงอดยิ้มเฟ้อนๆ ในใจไม่ได้ “ดาลตัวต่อดัวก็เป็นทักษะด้วย เรอะ? แถมยังเป็นทักษะของนักรบเทพ? อีกฝ่ายเด้าเป็นถึงประธานสมาคม นักรบเทพ หนนี้เจอของแข็งซะแล้วสิเรา”

ที่เฉินเฟิงต้องการคือสถานการณ์แบบนี้เอง เขาไม่ได้กลัวการ ดวลเท่าไรนัก อย่างมากก็แค่ตาย 1 ครั้ง ได้ยินว่าตายแต่ละครั้งต้องรอ 2 ชั่วโมงถึงจะฟันคืนชีพได้ แถมยังต้องถูกหักค่าประสบการณ์และสูญเสีย ไอเท็มทุกอย่างที่ถือและสวมอยู่ ถึงแม้จะ สระว่ายน้ําสําเร็จรูป pantip ไม่คุ้มค่านัก แต่ประเด็นสำคัญ คือเขาถูกใส่ความ ซึ่งเรื่องแบบนี้เขาไม่ยอมทนเด็ดขาด

ข้างทัณฑ์สวรรค์พอได้ยินชายไว้เคราสองข้างแก้มพูดแบบนั้น สีหน้าที่อุตส่าห์เก๊กอย่างเท่ก็พังครืน ตะโกนลั่นอย่างฉุนขาด

“ไอ้บ้าแทงค์ (Tank) บังอาจมาเผยความลับฉัน เกิดไอ้หนูนี่มัน บอกยอมแพ้ขึ้นมา ฉันได้อดสนุกกันพอดี !”

เฉินเฟังได้ยินเข้าก็ดีอกดีใจว่ายัง สระว่ายน้ําสําเร็จรูปมือสอง พอจะแก้ไขสถานการณ์ได้ เดิมที เขาคิดว่าตัวเองต้องตายแน่แล้ว นึกไม่ถึงว่าดวลกันจะบอกขอยอมแพ้ได้ด้วย แน่ละว่าไม่ต้องตายได้ย่อมดีที่สุด ! จึงรีบพูดว่า

“ผมเฉินเฟังขอยอมแพ้ แบบนี้ก็ไม่ต้องดวลกันแล้วใช่มั้ยครับ ! ทุกคนฟังผมอธิบายก่อน ผมเป็นแค่มือใหม่จริง ๆ ในนี้มืใครเป็นวิชาตรวจสอบ บ้างครับ ลองตรวจสอบดูก็จะรู้ว่าผมไม่ได็โกหก”

เสียงจากระบบด้งขึ้นกลางอากาศอีกครั้ง “การดาลตัวต่อตัวระหว่างเฉินเหิเงกับทัณฑ์สวรรค์ เนื่องจากผู้ เล่นเฉินเหิเงเป็นฝายขอยอมแพ้ บันทึกแต้มคะแนนสู่บอร์ดดาลตัวต่อตัว คะแนนดวลตัวต่อตัวปัจจบันของเฉินเหิเง แพ้ 1 ครั้ง ชนะ 0 ครั้ง

bottom of page